Lượt xem: 111
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Long Phú hội nghị lần thứ 11
      Ngày 21/6, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Long Phú tổ chức hội nghị lần thứ 11 nhằm sơ kết hoạt 6 tháng đầu năm 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ từ nay đến cuối năm. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lâm Dũng Liêm – Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng.

      Trong 6 tháng qua, UB MTTQ phối hợp với các tổ chức thành viên, các ngành, các cấp tập trung tổ chức tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Tổ chức phát động 96% hộ dân trên địa bàn đăng ký đạt chuẩn gia đình văn hóa, 100% khu dân cư đăng ký đạt chuẩn văn hóa, vận động “Quỹ vì người nghèo” được 404 triệu đồng, tiếp nhận hỗ trợ xây dựng 02 căn nhà Đại đoàn kết; Công tác chăm lo cho người nghèo, người có công được triển khai thực hiện tốt. Các phong trào, cuộc vận động do MTTQ phát động đều được Nhân dân đồng tình ủng hộ. Nổi bật là phòng trào xây dựng NTM, đô thị văn minh đã vận động người dân thực hiện phát quang lề lộ, làm trụ đèn, cột cờ, làm cầu nông thôn, đóng góp ngày công lao động và tiền trị giá hơn 2,6 tỷ đồng triệu đồng, phối hợp cùng lực lượng Công an vận động người dân làm CCCD đúng theo tinh thần đề án 06 của Chính phủ. Hệ thống MTTQ từ huyện đến cơ sở không ngừng củng cố; từ đầu năm đến nay các đoàn thể phát triển mới được 1.574 đoàn viên, hội viên.

Trích ảnh: quang cảnh hội nghị lần thứ 11 Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Long Phú

      Từ nay đến cuối năm, đồng chí Lâm Dũng Liêm – Phó chủ tịch UBMTTQVN tỉnh chỉ đạo UB MTTQ  VN huyện tiếp tục nâng cao hiệu quả tuyên truyền, đặc biệt là lĩnh vực chuyển đổi số, tăng cường công tác nắm bắt dư luận xã hội, đẩy mạnh vận động Nhân dân tham gia xây dựng Nông thôn mới, tiếp tục nâng cao năng lực hoạt động của hệ thống Mặt trận tổ quốc Việt Nam các cấp, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới./.

Tin, ảnh: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 334
  • Trong tuần: 10 730
  • Tất cả: 1865088
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.